Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2011

Giới thiệu về công ty nhôm Hyundai

Công ty cổ phần nhôm Huyndai Aluminum Vina là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài được thành lập vào tháng 10 năm 2006. Nhà máy và trụ sở chính tại: Đường B2, Khu B, Khu công nghiệp phố Nối A, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam, cách trung tâm Hà Nội 24km. Các nhà đầu tư chính của Công ty là các công ty nổi tiếng thế giới về nhôm như: Dong Yang Gangchul Co.Ltd, Hyundai Aluminum Co.Ltd và Gogang Aluminum Co.Ltd. Là nhà sản xuất nhôm hàng đầu châu Á, với dây chuyền đúc nhôm tiên tiến và máy đùn ép hiện đại, chúng tôi cung cấp cho khách hàng các sản phẩm phôi nhôm chất lượng cao, các profile được gia công, sơn, hoặc xử lý bề mặt dùng cho cao ốc, các công trình xây dựng, điện và điện tử, chế tạo máy, máy bay và đóng tàu. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và chế tạo nhôm, chúng tôi đảm bảo mang cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo và chất lượng tốt nhất.
Quản lý chất lượng: Thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng và Thiết lập hệ thống sản xuất và bán hàng theo định hướng thị trường và Dẫn đầu trong các sản phẩm nhôm dân dụng và công nghiệp.Quản lý tri thức:Nâng cao năng lực chuyên môn thông qua việc đào tạo kỹ năng chuyên sâu vàChia sẻ công nghệ thông qua các chương trình đào tạo nội bộ định kỳ.
Công ty TNHH Tư vấn thiết kế và đầu tư xây dựng Liên Hoa là là công ty hoạt động trong lĩnh vực phân phối nhôm thanh định hình HYUNDAI ALUMINUM VINA và tư vấn đầu tư, xây dựng với các dịch vụ chính bao gồm:
ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN phân phối nhôm thanh định hình HYUNDAI ALUMINUM VINA và phụ kiện đồng bộ tại khu vực miền Bắc.
CHẾ TẠO KHUÔN ĐÚC đùn ép nhôm thanh định hình
SƠN TĨNH ĐIỆN, PVDF, VÂN GỖ,…
THIẾT KẾ, GIA CÔNG lắp dựng các hệ: cửa nhôm, cửa cuốn, mặt dựng, vách ngăn, mái vòm với công nghệ kỹ thuật Hàn quốc.
TƯ VẤN XÂY DỰNG các công trình giao thông, thủy lợi, dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật từ tổng thể đến chi tiết. Khảo sát, lập dự án tiền khả thi, báo cáo nghiên cứu khả thi, báo cáo đầu tư, lập dự án đầu tư xây dựng công trình, thiết kế kỹ thuật, thiết kế kỹ thuật thi công, thiết kế bản vẽ thi công. Tư vấn đấu thầu xây dựng, tư vấn phát triển công nghệ cao trong ngành xây dựng.
THẨM TRA, THẨM ĐỊNH cá công trình giao thông, thủy lợi, dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật.
TƯ VẤN GIÁM SÁT các công trình giao thông, thủy lợi, dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật.
TƯ VẤN ĐẦU TƯ các dự án dưới dưới các hình thức BOT, BTO, BT.
LIÊN HOA gồm đội ngũ Kỹ sư Việt Nam, chuyên gia Hàn Quốc với kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ kỹ thuật mới trong việc tạo ra bước nhảy vọt về xây dựng trang trí nhà cửa.
LIÊNHOA là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công các hệ thống cửa HYUNDAI WINDOW. LIÊN HOA luôn cam kết mang lại những sản phẩm tốt, kỹ thuật cao nhất đến với công trình của Bạn.
LIÊN HOA đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng nguồn lực con người. Các cán bộ chủ chốt của LIÊNHOA cú kinh nghiệm làm việc rất phong phú, từng trải nghiệm nhiều vị trí công tác khác nhau trước khi tham gia LIÊNHOA, từ tư vấn thiết kế, thi cụng xây dựng, giám sát kiểm định, đến đào tạo và quản lý nhà nước. Trong số đó, nhiều cán bộ được đào tạo đại học, sau đại học và làm việc tại nước ngoài.
LIÊN HOA chú trọng mở rộng quan hệ tới các tổ chức quản lý nhà nước, nhà đầu tư, nhà thầu xây dựng và nhà cung cấp thiết bị, nhằm đảm bảo các dịch vụ của mình có được sự đóng góp tích cực của các thành phần chủ chốt tham gia dự án. Bên cạnh đó, LIÊN HOA còn mở rộng quan hệ cộng tác với các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước, nhằm cùng nhau đem lại những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Với tất cả khả năng của mình, LIÊN HOA luôn mong muốn được cùng hợp tác với khách hàng để xây dựng những sản phẩm chất lượng vàng./

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét